Bộ giải mã Qbox Receiver-v1

Bạn có dàn Hi-Fi, loa nghe nhạc chưa có kết nối không dây? Thật bất tiện khi muốn nghe 1 bài hát yêu thích mà phải đi đến dàn âm thanh để chỉnh? Giải pháp là đây.
Có thể coi Qbox receiver như chiếc cầu nối quan trọng nằm giữa nguồn lưu trữ nhạc số và bộ dàn hi-fi. Đây là thiết bị giải mã tương thích âm thanh số lossless có độ phân giải tiêu chuẩn CD audio. Qbox receiver có một cổng xuất 3.5mm – RCA để kết nối trực tiếp với ampli. Tùy chọn cổng xuất digital optical/coaxial trong trường hợp bạn muốn nâng cấp lên bộ giải mã rời cao cấp hơn.

Qbox receiver tiêu chuẩn, jack 3.5mm

Về mặt hình thức, Qbox receiver mang kích thước tinh tế, nhỏ gọn. Thiết bị này chỉ tương đương bộ thu phát nano Wi-Fi dân dụng trong nhà, hộp vỏ nhựa nối với một sound adapter rời. Người dùng chỉ cần tải phần mềm điều khiển (app sẵn có) trên iTunes/ Google Play cho các thiết bị cầm tay chạy hệ điều hành iOS và Android. Bạn hoàn toàn có thể điều khiển trên Windows PC/laptop và MAC OS thông qua trình duyệt web.

Giao diện điều khiển bằng App trên mobile

Qbox receiver tương thích với âm thanh số ở các định dạng phổ thông nhất, bao gồm FLAC, iTunes / AAC / AIFF / Apple Lossless, MP3, Ogg Vorbis (OGG), Wave (WAV) . Chất lượng thanh mà thiết bị này mang lại ấn tượng hơn rất nhiều so với vóc dáng khiêm tốn của nó. Kết hợp cùng một bộ dàn hi-fi được phối ghép chuẩn mực thậm chí một bộ loa vi tính thông thường, người dùng sẽ nhận ra lossless không dây đơn giản để sử dụng và phát huy hiệu quả tốt. Thiết bị nổi bật khi xử lý các bản nhạc mềm mại, ngọt ngào, đặc biệt phù hợp với hòa tấu, nhạc trữ tình Việt Nam. Những bản rock, dance cuồng loạn hay giao hưởng hoành tráng cũng được thể hiện tốt.

Qbox receiver với DAC cho ra cổng Digital Coaxial / Optical

Hơn nữa, Qbox receiver hỗ trợ đồng bộ âm thanh giữa các Qbox receiver với nhau khi kết hợp với Qbox Music Server tạo nên giải pháp nhạc số đa vùng (multi-room audio) vô cùng hiện đại phù hợp cho những ngôi nhà có nhiều phòng hoặc quán cà phê, khu giải trí. Khi cần thêm vùng âm thanh bạn chỉ cần đặt một thêm Qbox receiver kết nối với loa của vùng đó là xong. Tham khảo thêm thông tin về nhạc số đa vùng với Qbox.
Để Qbox receiver hoạt động cần có một nguồn lưu trữ nhạc như Qbox Music Server – sản phẩm do chúng tôi cung cấp, tương thích hoàn toàn với Logitech SqueezeBox Server – bạn có thể tự cài đặt dễ dàng trên máy tính/ laptop chạy Windows, MAC OS, Linux,…
Qbox là giải pháp hợp lý cho những người đang sở hữu hệ thống nghe nhạc tầm trung và muốn có thêm trải nghiệm nhạc số không dây trong khoản đầu tư nhỏ, vừa có chất lượng hi-fi vừa đảm bảo được sự tiện lợi không dây tối đa.

Sơ đồ kết nối Qbox Receiver với loa/ampli

Thông số kỹ thuật: 

  • Hãng sản xuất phần cứng:TP-Link
  • Firmware: by AirplayCar.com
  • Network: 1xRJ45 10/100 Mbps
  • Wireless: IEEE 802.11bgn / Security: WPA2-PSK
  • Cấp nguồn: mini USB 5v / Tiêu thụ điện năng lúc hoạt động ~0.14a
  • Hoạt động: 24×7
  • Cổng USB 2.0: 1 x for Sound adapter
  • Cấu hình : Web HTTP
  • Slide button: Change config mode
  • Trọng lượng (g) <200
Qbox Music Server (trái) và Qbox Receiver (phải)