Giải pháp nhạc số đa vùng với Qbox

Trong cuộc sống hiện đại, nghe nhạc là nhu cầu không thể thiếu đặc biệt là nhạc số. Mỗi thành viên trong gia đình có sở thích nghe nhạc khác nhau và đều phải được tôn trọng như nhau. Với sự phát triển “không thể tin nổi” của internet như hiện nay thì kho nhạc số giờ đây là vô tận.
Chúng tôi cung cấp giải pháp nghe nhạc số chất lượng cao dễ dàng lắp đặt trong bất kỳ căn phòng nào bạn muốn và thưởng thức bất cứ thể loại nhạc nào bạn thích, một cách độc lập hay đồng thời thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc cho tất cả thành viên trong gia đình bạn.
Một giải pháp nghe nhạc hiện đại, mọi thứ đều được thực hiện không dây dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian như căn hộ, biệt thự, quán cà phê … với chi phí rất hợp lý.
Chúng tôi gọi đây là giải pháp nhạc số đa vùng – multiroom audio.

Hệ thống gồm có những thiết bị gì?
1. Thiết bị điều khiển hệ thống
Không cần bộ điều khiển đắt tiền như nhiều hệ thống khác, tận dụng ngay smartphone/ máy tính bảng sẵn có trên tay bạn, chỉ cần cài đặt thêm App là bạn có ngay bộ điều khiển.
Âm nhạc ngay nơi bạn cần, tạo danh sách nhạc, duyệt toàn bộ bộ sưu tập, tìm kiếm những bài hát yêu thích hoặc chọn nghe bất kỳ internet radio phổ biến trên thế giới. Tất cả đều dễ dàng thực hiện.

App điều khiển chạy trên thiết bị di động

App điều khiển trên thiết bị di động mang đến cho bạn sự thuận tiện, tự do để nghe bất cứ nhạc gì bạn muốn, từ bất cứ nơi nào bạn muốn: Chơi một album cổ điển từ bộ sưu tập nhạc của bạn trong nhà bếp và phòng khách; Nghe internet radio trong phòng ngủ được phát trực tiếp từ một lục địa xa xôi nào đó…

2. Nguồn lưu trữ nhạc số

Tất cả bộ sưu tập files nhạc chỉ cần lưu trữ vào một kho nhạc duy nhất, mọi thành viên trong già đình đều có thể sử dụng chung một cách chủ động và hoàn toàn độc lập từ bất cứ phòng nào. Bạn hoàn toàn có thể nghe album hit của Sơn Tùng từ bài đầu tiên tại phòng ngủ trong khi phòng khách đang nghe bài thứ sáu của chính album này.Chúng tôi cung cấp Qbox server để làm nguồn lưu trữ nhạc số tập trung. Đơn giản đây là một thiết bị lưu trữ mạng (NAS) nhỏ gọn được cài đặt và cấu hình sẵn dịch vụ music server với không gian lưu trữ lên đến hàng Tera bytes tùy chọn theo yêu cầu của bạn.

Qbox Music Server với 1 ổ cứng 3.5″ dung lượng lên đến 2 Terabytes

3. Loa/ ampli và bộ giải mã
Tùy theo nhu cầu và sự thỏa mãn của chủ nhân nó, mỗi vùng nghe nhạc là bộ dàn hi-fi được phối ghép tinh tế hay thậm chí một bộ loa vi tính đều được. Bộ loa/ampli này sẽ kết nối với một bộ giải mã Qbox receiver qua cổng xuất âm thanh 3.5mm – RCA.

Kết nối cho một vùng nghe nhạc

Ban đầu có thể bạn chỉ trang bị một khu vực nghe nhạc, nhưng ngay khi có nhu cầu thêm, bạn có thể mở rộng lên đến 8 vùng độc lập, chỉ cần mua thêm bộ giải mã Qbox receiver lắp vào loa ở phòng bạn muốn, chẳng phải đi dây hay đục đẽo trần nội thất…thật đơn giản! Hãy trải nghiệm trước với một số phòng thiết yếu, chỉ đầu tư thêm khi thực sự có nhu cầu. Bạn sẽ thấy hiệu quả và tiết kiệm hơn rất nhiều.

4. Mạng wifi – kết nối hệ thống

Không cần đi dây rườm rà, tốn kém và không khả thi với những căn hộ đã hoàn thiện nội thất. Giải pháp của chúng tôi chỉ cần kết nối không dây qua wifi, đơn giản và rất tiết kiệm.
Chắc hẳn nhà bạn đã có sẵn wifi kết nối internet ?! Giải pháp nhạc số đa vùng của Qbox tận dụng lại kết nối wifi này mà bạn không cần phải đầu tư thêm.

Hệ thống Qbox với 3 phòng nghe nhạc độc lập